Răng thưa và cách khắc phục SIÊU chuẩn năm 2017 >>> Xem nhanh

Răng thưa và cách khắc phục răng thưa sao cho an toàn và hiệu quả luôn là nỗi lo của những người có răng thưa. Trên một hàm răng chỉ cần có 1, 2 chiếc răng thưa, mọc lệch so với hàm đã làm nụ cười của bạn bớt tự tin.

1. Nguyên nhân răng thưa

– Do bẩm sinh khi các mầm răng mọc lệch lạc trên cung hàm

– Do tình trạng mất răng dẫn đến tiêu xương và các răng có xu hướng đổ xiêu hoặc cách xa nhau.

Răng thưa và cách khắc phục

Răng thưa do răng cách xa nhau

Ngoài ra các tật khi còn nhỏ như đẩy lưỡi hay mút tay cũng khiến cho răng ngày càng xa nhau hơn khi hàm răng đã phát triển đầy đủ.

2. Cách khắc phục răng thưa

Chúng ta có thể  khắc phục răng thưa bằng nhiều cách như:

– Niềng răng

– Bọc răng

– Trám răng.

Trong đó, trám răng là cách nhanh chóng nhất có thể đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của bạn như. Đây chính là cách khắc phục răng thưa duy nhất hoàn tất điều trị chỉ cần một lần hẹn trong 1 ngày và thao tác thời gian ngắn hay dài tùy thuộc vào số khe răng thưa cụ thể.

răng thưa và cách khắc phục

Trám răng là cách khắc phục răng thưa hiệu quả

Đó là giá trị được tạo ra khi công nghệ Hàn trám răng thẩm mỹ Laser Tech ra đời. Đây là công nghệ được chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng nhất Pháp sáng chế thành công và đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ công nhận đạt tiêu chuẩn, xứng đáng để thay thế tất cả những cách hàn răng từ trước đến nay.

Nhờ laser nha khoa, miếng trám được hóa cứng rất nhanh nhưng lại không bị thay đổi thể tích. Nhờ giữ nguyên thể tích mà miếng trám hoàn toàn vừa khít, không tạo ra các khoảng hở do sự co rút của vật liệu để lại. Sử dụng công nghệ này bạn sẽ không phải đi tìm câu trả lời cho răng thưa và cách khắc phục nữa.

Bởi vậy, sau trám, khe răng hoàn toàn hết thưa. Hơn thế, miếng trám hình thành các chân bám li ti nhưng rất bền chắc và tương hợp sinh học cao với bề mặt răng sinh lý. Do đó, miếng trám không dễ bị bong bật và đứt rời sau nhiều năm.

Răng thưa và cách khắc phục

 Công nghệ Hàn trám răng thẩm mỹ Laser Tech

Màu sắc của miếng trám tương đồng với màu răng nên không thể phát hiện là răng được hàn trám khe thưa cho nên giúp đảm bảo hàm răng có độ thẩm mỹ cao nhất.

Tại Việt Nam hiện nay có Nha khoa quốc tế Dencos Luxury đã áp dụng công nghệ này nhiều năm đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn quý khách.

Trám răng là cách khắc phục răng bị thưa và trám răng Laser Tech là cách khắc phục răng thưa tốt nhất bạn nên áp dụng để đáp ứng được những yêu cầu cụ thể mà bạn đang mong muốn.

Có bất kỳ thắc mắc về Răng thưa và cách khắc phục hàn răng thưa ở đâu, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0902685599 hoặc trực tiếp đến trung tâm Nha khoa quốc tế Dencos Luxury để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn trực tiếp.

Xem thêm :

Nguồn: http://lamrangsuthammy.info

Thông tin Website có tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước thông tin đã đăng.