Có nên trồng răng implant không, có xảy ra biến chứng gì hay không?

Trồng răng implant được coi là phương pháp phục hình răng toàn diện hiện nay. Tuy nhiên không phải bác sĩ nào, nha khoa nào cũng có thể thực hiện tốt phương pháp này. Lựa chọn địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt giá rẻ luôn là băn khoăn của nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dịch vụ này.

Trồng răng Implant mang lại những lợi ích thiết thực nào? Có nên trồng răng Implant không?

Lợi ích của việc trồng răng Implant mà khách hàng nên quan tâm khi vẫn đang tìm kiếm một phương pháp để có được hàm răng đầy đủ, ăn nhai tốt:

Phục hình răng y như răng thật đáp ứng chức năng ăn nhai

Răng Implant được thiết kế với trụ răng Titan và răng sứ có độ bền, độ chịu lực cao đối với các tác động từ việc ăn nhai. Khả năng cảm nhận thức ăn đối với răng cấy ghép tương tự như răng thật, không gây cảm giác lộm cộm hay khó chịu.

Tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng

Trồng răng Implant không chỉ lấp vào khoảng trống mất răng mà còn tăng tính thẩm mỹ của cả hàm răng khi nướu được ôm sát vào phần chân răng.

Tích hợp tốt với xương răng ngăn chặn được tình trạng tiêu xương ổ răng

Khi trụ răng được tích hợp với xương ổ răng và có tác dụng kích thích sự phát triển xương ngăn chặn được tình trạng tiêu xương răng xảy ra sau khi mất răng nếu được trồng lại kịp thời. Trồng răng Implant còn giúp giảm thiểu tình trạng răng bị lệch do tiêu xương răng.

Không làm ảnh hưởng, tổn thương mô của các răng kế cận

Khi trồng răng Implant đã có trụ Titan chắc chắn không cần các răng kế cận làm trụ cho nên không phải mài hay có bất cứ tác động nào làm tổn thương mô răng, giúp bảo tồn nguyên vẹn các răng trên hàm.

Răng Implant được tồn tại đến suốt đời khi được chăm sóc răng miệng đúng cách

Các loại răng Implant cần được chăm sóc tương tự đối với răng thật. Nếu vấn đề vệ sinh răng miệng tốt có thể bảo tồn răng và sử dụng đến suốt đời.

Qua một số ưu điểm không hề nhỏ khi trồng răng Implant, có thể cho khách hàng biết được và giải đáp thắc mắc cho mình về vấn đề có nên làm răng Implant hay không.

Trồng răng Implant đòi hỏi những vấn đề nào?

Đội ngũ bác sĩ thực hiện cấy ghép răng Implant

Chuyên môn và tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng chính là lý do khiến khách hàng tin tưởng và đưa ra quyết định có nên cấy răng Implant không. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của phương pháp này.

Công nghệ và thiết bị ứng dụng

Công nghệ cải tiến đưa ra cách thức thực hiện cấy ghép răng Implant dễ dàng, nhanh chóng và đạt được kết quả cao hơn. Trang thiết bị sử dụng giúp bác sĩ có được hình ảnh và đánh giá chính xác cấu trúc răng, tính toán chi tiết cho trồng răng.

Chất lượng của răng Implant

Bao gồm cả trụ răng, Abutment và răng sứ được sử dụng trong cấy ghép phải đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng và chịu được lực ăn nhai tốt cũng như tính thẩm mỹ.

Điểm mặt 5 biến chứng implant có thể xảy ra sau khi cấy ghép implant

1. Chảy máu sau phẫu thuật

Thông thường sau khi cắm ghép implant, sau 24h giờ bệnh nhân chảy ít máu, bạn chỉ cần cắn bông gạc đã vô trùng tại vị trí cắm implant là máu sẽ ngưng chảy. Nếu sau thời gian này, máu vẫn chảy nhiều và chảy lâu, có thể bạn đã bị nhiễm trùng implant, hãy quay lại địa chỉ nha khoa để bác sĩ thăm khám và xử lí kịp thời.

2. Viêm quanh implant

Nguyên nhân của hiện tượng này là do vệ sinh răng miệng kém, chăm sóc hậu phẫu không tốt, bệnh nhân hút thuốc lá…Tình trạng viêm quanh implant có thể dẫn đến tình trạng tiêu xương quanh vị trí cấy ghép, nếu cứ thế tiếp diễn, răng implant sẽ trở nên lỏng lẻo và có khả năng tự đào thải.

3. Gây ra tổn thương đến các mô xung quanh

Một biến chứng implant vô cùng nguy hiểm gây ra các tổn thương đến các vùng mô xung quanh cụ thể là: răng, dây thần kinh, xương hàm.

+ Răng: Trong quá trình khoan trụ implant, bác sĩ có thể có thể vô tình đụng làm hỏng mão răng hoặc chân răng bên cạnh.

+ Tổn thương xương hàm: Nếu xương hàm bệnh nhân không đủ độ dày để cắm ghép implant thì trong quá trình khoan hoặc lắp Implant có thể xương hàm sẽ bị gãy.

+ Tổn thương dây thần kinh: Do quá trình lựa chọn và cắm trụ implant, bác sĩ chọn implant quá dài có thể làm ảnh hưởng đến dây thần kinh. Triệu chứng là khi đó bệnh nhân cảm thấy tê môi, tê cằm liên tục trong 1 thời gian dài.

Chính vì vậy, cần chụp X-quang trước khi cấy ghép implant là điều rất quan trọng, qua đó bác sĩ xác định được cấu trúc xương hàm răng, xương ổ răng, vị trí các dây thần kinh giúp bác sĩ lựa chọn được implant phù hợp, lường trước và tránh được những tổn thương của các mô bên cạnh.

4. Nhiễm trùng vùng cấy ghép implant

Đây là hiện tượng phổ biến sau khi cấy ghép implant nếu quy trình thực hiện không được đảm bảo vô trùng, bên cạnh đó khách hàng sau khi cắm ghép không vệ sinh răng miệng đúng cách. Nếu để lâu có thể gây viêm nhiễm các mô xung quanh, dẫn đến tiêu xương, vừa làm mất thẩm mỹ, vừa gây khó khăn trong quá trình ăn nhai, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn

5.Biến chứng do cắm implant không đúng vị trí

Sau phẫu thuật, implant có thể bị gãy do hướng implant không đúng hoặc xác định sai vị trí cấy ghép. Biến chứng này dẫn đến phục hình răng sứ phía trên bị sút ra, không khít sát, thức ăn bị nhét vào, ảnh hưởng đến phát âm.

Cách khắc phục những biến chứng implant

Mỗi biến chứng implant đều có nguyên nhân riêng nhưng nếu bạn lựa chọn địa chỉ nha khoa cấy ghép implant uy tín những biến chứng đó có thể được ngăn chặn hoặc hạn chế ở mức thấp nhất, giúp bạn có được hàm răng hoàn chỉnh, đảm bảo an toàn, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt.

Nha khoa quốc tế Dencos Luxury quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn sâu, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Luôn áp dụng công nghệ, máy móc hiện đại, đặc biệt có máy chụp cấu trúc xương CBCT OP300 một cách chuẩn xác, giúp bác sĩ có thể nhận diện được cấu trúc xương hàm răng để từ đó lên phác đồ điều trị cụ thể giúp quá trình cấy ghép implant đạt hiệu quả cao nhất.

Nha khoa quốc tế Dencos Luxury áp dụng công nghệ cấy ghép implant hiện đại, cho kết quả thẩm mỹ và nâng tầm chức năng của răng. Bạn hãy đến với Dencos Luxury và trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, xứng tầm đẳng cấp

.

Những tiêu chí quyết định một ca trồng răng implant thành công

Một ca trồng răng implant được diễn ra an toàn, mang lại hiệu quả cao cả về tính thẩm mỹ, cũng như phục hồi khả năng ăn nhai như răng thật thì địa chỉ bạn lựa chọn trồng răng bắt buộc phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

Địa chỉ đó phải hội tụ những bác sĩ giỏi, có chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện qua nhiều ca cấy ghép implant thành công.

Địa chỉ đó phải được trang bị những trang thiết bị hiện đại mới giúp bác sĩ linh hoạt được trong mọi thao tác thực hiện.

Hỗ trợ điều trị theo một quy trình chuẩn, an toàn, không đau, không gây khó chịu cho bệnh nhân.

Điều kiện phòng phẫu thuật phải vệ sinh, vô trùng trong mọi thao tác thực hiện.

Ngoài ra địa chỉ trồng răng implant ở đâu uy tín và tốt mới có đủ năng lực để nhập những vật liệu chính hãng với chi phí hợp lí, chất lượng cao. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành tốt sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và yên tâm khi thực hiện

.
Nha khoa quốc tế Dencos Luxury – địa chỉ trồng răng an toàn và uy tín tại Hà Nội

Khi phục hình răng implant tại Nha khoa quốc tế Dencos Luxury, bạn sẽ không phải băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ trồng răng implant ở đâu an toàn tốt, bởi tại đây hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để thực hiện răng implant thành công.

1. Nha khoa được trang bị máy chụp X-quang CBCT OP300 bao gồm đầy đủ:

Chụp Cone Beam CT 3D, Panorama, Cephalometric, giúp bác sĩ xác định chính xác cấu trúc xương hàm răng, xương ổ răng cũng như hệ thống dây thần kinh trước khi thực hiện cấy ghép implant. Bên cạnh đó phần mềm giả định 3D được sử dụng sẽ giúp bệnh nhân nhìn thấy được kết quả trước và sau khi thực hiện điều trị.

2. Bác sĩ thực hiện được đào tạo chuyên sâu về cấy ghép implant

Địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt cho kết quả đẹp cần phải kể đến là ở đó có chuyên gia cấy ghép implant chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép implant. Tại Nha khoa quốc tế Dencos Luxury, khách hàng được tư vấn cụ thể tình trạng của mình với chuyên gia. Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Việt Anh sẽ trực tiếp thực hiện dịch vụ cấy ghép implant cho khách hàng tại Dencos Luxury. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, có chuyên môn giỏi, bác sĩ đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca cấy ghép implant, mang lại nụ cười tỏa sáng, cải thiện chức năng ăn nhai cho khách hàng của mình.

Nha khoa quốc tế Dencos Luxury xứng đáng là sự lựa chọn của bạn, đây là câu trả lời đầy tin tưởng cho câu hỏi trồng răng implant ở đâu uy tín tại Hà Nội.

Những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin trong việc lựa chọn địa chỉ trồng răng implant ở đâu hiệu quả.. Nếu còn vấn đê gì thắc mắc về phương pháp trồng răng này, hãy qua Nha khoa quốc tế Dencos Luxury hoặc liện hệ theo số hotline 0902 68 55 99, các bác sĩ sẵn sàng tư vấn cho bạn bất cứ lúc nào.

Nguồn:http://lamrangsuthammy.info

Lưu

Thông tin Website có tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước thông tin đã đăng.