Trồng răng implant có nguy hiểm không? Nên thực hiện tại đâu?

Trong khi các dịch vụ trồng răng implant tại nhiều nha khoa được ứng dụng những công nghệ khác nhau thì việc tìm kiếm cho bản thân một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng là điều cần thiết và tưởng chừng như không hề đơn giản.


Dịch vụ trồng răng implant

Dich vụ trồng răng implant dành cho các đối tượng:

– Mất 1 hay nhiều răng do các nguyên nhân tuổi tác, tai nạn, bệnh lý răng miệng (sâu răng)

– Vừa nhổ răng muốn phục hình để ăn nhai và tăng tính thẩm mỹ

– Tạo trụ răng vững chắc để phục hình các răng khác

Trụ implant, răng sứ được thay thế cho chiếc răng bị mất tạo hình nên chiếc răng hoàn chỉnh giống như răng thật cải thiện chức năng ăn nhai, có được khả năng duy trì ổn định.


Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Kỹ thuật trồng răng implant có nguy hiểm không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Phương pháp này là một trong những giải pháp phục hình răng đã mất y như thật cho những trường hợp mất 1 răng, mất nhiều răng hay thậm chí là mất toàn hàm răng.

Phương pháp này được thực hiện bằng cách: Chuyên gia sẽ cắm trụ implant trực tiếp vào chân răng để thay thế chân răng đã mất, làm trụ răng, sau đó phục hình răng sứ bên trên. Kỹ thuật này trực tiếp tác động lên vùng chân răng, nướu nên  cần được tính toán kỹ lưỡng và có sự can thiệp, hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên gia có chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm và cực kỳ lành nghề

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ máy móc hiện đại cũng như đã qua nhiều lần kiểm nghiệm lâm sàn nên phương pháp trồng răng implant đã hạn chế được những biến chứng, nguy hiểm có thể xảy ra.

Đặc biệt, phương pháp trồng răng implant có sự hỗ trợ đặc biệt của máy chụp hình CBCT OP300, cho phép bác sĩ nhanh chóng chụp được hình cấu trúc xương hàm răng, đồng thời đưa ra những tính toán chuẩn xác cho quá trình thực hiện. Những hình ảnh này là cực kỳ quan trọng và cần thiết để bác sĩ tiến hành kỹ thuật trồng răng implant an toàn.

Bên cạnh đó, bộ trụ implant đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng, có độ tương thích cao đối với cơ thể, không gây tổn thương, biến chứng hay đào thải.

Tay nghề của bác sĩ cũng là một trong những yếu tố để quyết định đến việc kỹ thuật trồng răng implant có nguy hiểm không. Ngày nay, chỉ những chuyên gia có kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi, đã qua lớp đào tạo chuyên ngành và được cấp chứng chỉ hoạt động nghề nghiệp mới có đủ quyền hạn để thực hiện dịch vụ này.

Nói tóm lại, kỹ thuật trồng răng implant ngày nay đã được sự hỗ trợ đặc biệt của những phương tiện, công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại nên sẽ không gây nguy hiểm, không biến chứng và tổn hại đến sức khỏe như bạn tìm hiểu, bạn không nên quá lo lắng đến vấn đề này.

Địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội uy tín và chất lượng

Nhu cầu của khách hàng khi bị mất răng là mong muốn tìm được một dịch vụ trồng răng implant tốt nhất, có được công nghệ phục hình răng hiện đại và chất lượng của các loại răng implant khi mà những chiếc răng này sau khi được cấy ghép sẽ được tích hợp và tồn tại trong xương hàm đến suốt đời.

Công nghệ cấy ghép răng implant OP300 là lựa chọn cho mọi người khi dịch vụ làm răng implant này tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury có được những ưu điểm:

Được thực hiện bởi chuyên gia cấy ghép có tâm có tầm

Chuyên gia cấy ghép răng implant tại Dencos Luxury có kiến thức chuyên môn vững vàng cộng với kỹ thuật cấy ghép răng trong nhiều năm kinh nghiệm thực hiện đã tạo nên thành công của nhiều ca cấy ghép răng implant và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Trang thiết bị máy móc đầu tư hiện đại

Các trang thiết bị hỗ trợ trong cấy ghép đặc biệt là thiết bị chẩn đoán hình ảnh rất quan trong trong những ca cấy ghép răng implant góp phần giúp bác sĩ đánh giá và đưa ra những tính toán cũng như việc thực hiện chi tiết. Trường quan sát, khả năng định vị, hình ảnh chẩn đoán chính xác là yêu cầu đối với thiết bị sử dụng khảo sát trong các ca lâm sàng trong nha khoa.

Thiết bị chụp CBCT OP300 là thiết bị chẩn đoán hình ảnh được các chuyên gia về thiết bị hay bác sĩ cấy ghép răng implant đánh giá là sự phát triển vượt bậc của công nghệ chẩn đoán hình ảnh lâm sàng. Việc đưa vào sử dụng trong dịch vụ trồng răng implant mang lại nhiều lợi ích.

– Cho hình ảnh chuẩn xác ngay từ lần chụp đầu tiên

– Chế độ chụp toàn cảnh đa lớp, cho 5 hình ảnh trong 1 lần chụp cho pháp quan sát và đánh giá cấu trúc xương răng ở nhiều góc độ

– Thiết bị chụp hình hỗ trợ 5 điểm, định vị, nâng đỡ bệnh nhân tại các điểm: Trán, thái dương, cằm và cây cắn giúp ổn định tư thế bệnh nhân trong suốt quá trình chụp phim

– Hạn chế số lần chụp lại

– Kiểm soát liệu chụp tối đa


Các loại răng implant có chất lượng đạt tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới

Trụ implant và răng sứ được cung cấp tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đều được công nhận về chất lượng theo Tổ chức Y tế Thế giới đáp ứng về yếu tố tích hợp tốt và an toàn cho sức khỏe.

Phòng cấy ghép đáp ứng yêu cầu vô trùngĐiều kiện phòng nha và môi trường cấy ghép vô trùng luôn được thực hiện và tuân thủ nghiêm ngặt đáp ứng quá trình cấy ghép diễn ra an toàn đối với dịch vụ làm răng implant công nghệ OP300.

Dịch vụ trồng răng implant OP300 là công nghệ cấy ghép có khả năng phục hình răng mất được thực hiện với những chuyên gia lành nghề với sự hỗ trợ đến từ các trang thiết bị hiện đại và điều kiện phòng nha được tuân thủ chặt chẽ. Khách hàng có nhu cầu trồng răng implant có thể đến trực tiếp tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury để nhận được tư vấn từ các bác sĩ hoặc gọi điên đến số 0902 68 55 99 để được giải đáp các thắc mắc.

Nguồn: http://lamrangsuthammy.info

Thông tin Website có tính chất tham khảo, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước thông tin đã đăng.